Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

How to deal with acne

Xin chào các cô gái xinh đẹp :''>

Mụn là kẻ thù chung của phái đẹp , làm cho làn da chúng ta kém đẹp và gương mặt của chúng ta sẽ trở nên kì dị so với lúc bình thường. Tuy nhiên, các bạn đang bị mụn đừng quá lo lắng nhé, mặc dù hơi kì dị nhưng chúng ta vẫn luôn xinh đẹp mà :3

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm trị mụn của mình. Ngày trước, có một đợt tự dưng mặt mình bị mọc mụn tùm lum ( lúc đó mình chỉ dùng mỗi sữa rửa mặt và kem chống nắng thôi). Thật sự là mình đã vô cùng bất lực sau khi tìm đủ mọi cách trị mụn ở trên mạng, nhưng thật may mắn thay, mình đã tổng hợp và sáng tạo nên cách trị mụn hiệu quả của riêng mình từ bí kíp của những người khác và bây giờ thì da mình đã sạch mụn hẳn rồi :Đ

Chúng ta vào chủ đề chính nhé

1. Sản phẩm trị mụn trực tiếp ( Tea Tree Oil - Thebodyshop):


- Đây là một trong những sản phẩm best sellers của Thebodyshop. Đã có vô vàn lời ca ngợi giành cho sản phẩm này rồi, đối với riêng mình, mình chỉ có thể miêu tả em ý bằng hai từ " kì diệu!". Mình chỉ cần chấm một chút Tea Tree Oil lên vết mụn, thì chỉ khoảng vài tiếng sau, mụn sẽ giảm sưng đáng kể và đẩy cồi mụn lên khỏi da ( nghe hơi ghê :''>), tuy nhiên đối với mụn bọc thì sẽ mất nhiều thời gian để khỏi hơn các bạn nhé, tầm khoảng 4-9 ngày, còn mụn thường thì sẽ khoảng 1-4 ngày ( theo như kinh nghiệm của mình). Thêm nữa, các bạn hãy lưu ý rằng, thời gian mụn xuất hiện càng sớm thì bạn dùng Tea Tree Oil sẽ càng mau khỏi nhé! Mặc dù không  cònbị mụn, nhưng mình vẫn phải thủ sẵn một lọ trong nhà để đề phòng :3

- Thêm một điều thú vị nữa ở sản phẩm này , đối với mụn sưng hay vết thương hở khi bạn bôi lên sẽ cảm thấy xót xót đó, cảm giác như lũ vi trùng đang bị tiêu diệt hết ý. Mình cũng rất thích mùi hương của sản phẩm này nữa, cảm giác rất thiên nhiên và"sạch sẽ".

2. Ngăn mụn mọc thêm:

a. Vệ sinh da mặt thật sạch sẽ:

- Sáng: Rửa mặt bằng sửa rửa mặt và sau đó dùng toner.

- Tối: Tẩy trang -> rửa mặt -> dùng toner

( Lưu ý: các bạn hãy chắc chắn rằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt của mình có tác dụng làm sạch tốt nhé, vì có đợt mình dùng tẩy trang không sạch và hậu quả rất tồi tệ đó TT)

b. Thực hiện đầy đủ các bước skincare:

- Mình đã từng nghe rất nhiều người khuyên là khi bị mụn đừng nên dùng kem dưỡng da. Nhưng thực sự là lời khuyên này chẳng đúng với mình tí nào :(, mình đã từng thử không dùng kem dưỡng da, sau đó da mình không những chẳng đỡ mụn, mà còn trở nên sần sùi và tiết nhờn nhiều thêm do thiếu nước.

c. Hãy dùng ít nhất một sản phẩm khác thuộc dòng Tea Tree ngoài Tea Tree oil:


- Cách này rất hiệu quả trong việc giảm mụn mọc lên nhé. Mình thì đang dùng Tea Tree pore minimiser ( một loại base) trước khi make up mỗi ngày để đề phòng "sự tấn công của mụn"

Bài viết của mình hôm nay đến đây là hết, mong rằng sẽ hữu ích đối với các bạn ^^. À và đừng quên rằng, nếu chẳng may bị mụn thì chúng ta vẫn rất xinh đẹp đó :Đ

Các bạn hãy like page của mình để tiện theo dõi những thông tin khác nhé! :Đ

https://www.facebook.com/pages/MytheBunny/869098489780663?ref=bookmarks

From My with love :x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét