Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

My skincare routine

Xin chào các cô gái xinh đẹp :''>

Làn da là tài sản quý giá của phái đẹp. Một làn da khỏe mạnh, mịn màng sẽ làm cho một cô gái trở nên xinh đẹp và tràn trề sức sống, vì vậy đã là phái đẹp thì bạn hãy nên chăm chút cho làn da của mình nhé :Đ. Nếu bạn sinh ra đã may mắn sở hữu một làn da đẹp thì cũng đừng lơ là vì nếu không được chăm sóc thì da chúng ta sẽ mau bị lão hóa, còn với những bạn sở hữu làn da không được như ý mình cũng đừng buồn nhé :), vì chăm sóc sắc đẹp là cả một quá trình cần sự kiên trì, và bền bỉ ( hehe).

Để có một làn da khỏe mạnh chúng ta cần phải có một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ phù hợp đồng thời cũng cần thực hiện các bước chăm sóc da nữa. Nếu bạn đã trên 18 tuổi thì hãy nên bắt đầu chăm sóc da nghiêm túc đi nhé :'>

Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn chế độ chăm sóc da buổi tối của mình hihi. Phải nói từ khi mình thực hiện đủ bước thì ra mình đã đẹp ra đáng kể đó :33 (mịn hơn, ít dầu hơn và ít mụn đầu đen hơn )

1. Làm sạch da: ( gồm 3 bước)



Làm sạch với sản phẩm tẩy trang ( dầu tẩy trang biore) : các bạn không trang điểm nhưng vẫn cần tẩy trang nhé :'>, vì không tẩy trang sẽ không thể làm sạch hẳn kem chống nắng còn lại trên mặt đâu :Đ. Mình thường dùng dầu tẩy trang mát xa một lần, sau đó dùng nước ấm rửa đi và mát xa lần nữa cho sạch triệt để

 - Sữa rửa mặt ( Seaweed Deep Cleasing Facial wash - Thebodyshop): mát xa mặt bằng sửa rửa mặt rửa sạch bằng nước mát ( mình cũng thường mát xa hai lần sữa rửa mặt, vì mình thích có cảm giác da mình thật sạch - sạch nhưng không bị khô căng các bạn nhé!)

Nước hoa hồng ( Whitewave - Bellewave)
-> vai trò nước hoa hồng: làm sạch sâu hơn và cân bằng độ pH cho da
-> sau khi lau khô mặt dùng bông tẩy trang thấm một chút nước hoa hồng thoa nhẹ nhàng đầu khắp mặt

2. Dưỡng da:


- Serum:
-> serum ( sebo vegetal - yves rocher): serum là một bước chăm sóc da đặc biệt, nhằm cung cấp các nhu cầu đặcc biệt của da như làm trắng hay mờ vết thâm, cấp nước, thu nhỏ lỗ chân lông, v.v.. Nếu bạn dưới 20 tuổi và da không có nhu cầu gì đặc biệt thì có thể bỏ qua bước này nhé :Đ. Tuy nhiên, mình nghĩ vẫn nên có vì làn da chúng ta xứng đáng được chăm sóc một cách toàn diện mà hihi.
-> apply serum lên mặt, mát xa từ dưới lên trên ( đừng mát xe theo chiều ngược lại nhé, da chúng ta sẽ nhanh bị chảy xệ đó :)) )

Kem dưỡng da( Vitamin E aqua boost sorbet - Thebodyshop): bước này để dưỡng ẩm cho làn da và giúp cho serum không bay hơi, các bạn lưu ý là đã là kem dưỡng da thì phải dưỡng ẩm nhé! Bạn có thể dùng kem dưỡng da với các tác dụng bổ sung như làm trắng, chống lão hóa nhưng hãy nhớ rằng loại kem dưỡng bạn đang dùng nhất định phải dưỡng ẩm tốt nhé ^^ không thì da chúng ta không những không được cái thiện gì mà còn bị xấu đi nữa đó.

- Điều trị : (scarcine + tea tree oil) : Ngày trược mình bị mụn nên scarcine để trị thâm mụn và tea tree oil để trị mụn :3. Tuy nhiên các bạn cũng có thể đưa bước này lên trước bước serum  hoặc trước bước kem dưỡng da :3

Lip balm (Nivea)




3. Chăm sóc cơ thể: 



- Dưỡng thể ( Nivea Intensive Moisture)

- Kem tay ( Yves rocher)

4. Chế độ chăm sóc da theo tuần:

 - Tẩy da chết ( Yves rocher): 1-2 lần 1 tuần, các bạn da nhạy cảm thì chỉ nên dùng một lần một tuần thôi nhé ^^ mình thì cứ năm ngày tẩy một lần :3

- Đắp mặt nạ ( Aloe gel - nature republic): 2-3 lần 1 tuần.

Phù, bài hôm nay đến đây là hết, các bạn đừng quên chăm sóc da mỗi tối để cho chúng ta thêm xinh đẹp nhé :3. Mình biết nhiều bạn bị mắc bệnh lười :)) ngày xưa mình cũng thế, cơ mà hãy cố gắng biến việc chăm sóc da thành thú vui thì bạn sẽ cảm thấy hào hứng hơn đó :Đ

Lưu ý: tất cả các sản phẩm mình đang dùng có những sản phẩm tốt, có những sản phẩm không tốt lắm, mình sẽ review dần ^^

Mọi thắc mắc các bạn hãy inbox mình qua page :Đ

https://www.facebook.com/pages/MytheBunny/869098489780663?ref=ts&fref=ts

From My with love :X

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét