Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Vitamin E Aqua Boost Sorbet

Xin chào các bạn :''>

Mùa đông - mùa khô nẻ đã đến :3 vì vậy các bạn xinh đẹp đừng quên dùng kem dưỡng da hằng ngày để da chúng ta vẫn mịn màng nhé. Mình nói thế thôi :)) chứ mùa gì thì cũng vô cùng nên dùng kem dưỡng da để cung cấp đủ lượng nước và dưỡng chất cần thiết cho da để chúng ta mịn màng tươi trẻ :3.

Hôm nọ đứa bạn vô tình sờ lên mặt mình và hỏi sao mà mịn thế :)) và mình đã bảo nó là mình dùng kem đó :)) . Phải nói thêm là từ trước khi dùng kem với cả tẩy da chết thì da mình không mịn thế đâu :))

Kem dưỡng ban đêm hiện giờ mình đang dùng là Vitamin E Aqua Boost Sorbet - sản phẩm mới ra của Thebodyshop vào hè năm nay :3 lúc em ý mới ra cũng là lúc mình có ý định mua kem dưỡng mới :)) nên mình đã mua ngay vì trông em ý quá là xinh với chiếc vỏ thủy tinh tuyệt đẹp :''>

Bao bì: Kem được đừng trong hũ thủy tinh nhám khá nặng, chất kem màu hồng nhạt được nhìn xuyên thấu qua lớp thủy tinh nhìn dịu dàng và xinh đẹp dễ sợ :'>. Là một con người hơi hơi cuồng đồ thebodyshop, tớ đã không kìm lòng trước sự xinh đẹp và đặc biệt của em trước các sản phâm kem dưỡng có vỏ bằng nhựa của hãng :'3. Tuy nhiên, hũ thủy tinh có phần hơi bất tiện vì dễ vỡ :)) cơ mà mình không quan tâm :)) cứ đẹp là được :3

Quảng cáo của hãng:

Kem dưỡng da mát lạnh. Cảm giác mát lạnh ngay lập tức với kem dưỡng siêu nhẹ dưỡng ẩm lên đến 24h. Chất kem mềm mượt như nhung, thủy hóa và làm mới làn da, không gây bóng nhờn ( nguồn: thebodyshop.com.vn)

Cảm nhận của My:

- Chất kem: 


Chất kem dạng gel màu hồng nhạt, mùi hương vô cùng nhẹ nhành và tự nhiên :)) giống mùi hoa bưởi hihi. Đầu tiên mình nhìn chất kem với cả mùi thì mình tưởng tượng ra bột sắn dây đun lên các bạn ạ :)). Còn về cảm giác mát như hãng quảng cáo thì đúng là có thật, nhưng vì mình có thói quen xoa kem vào hai bàn tay xong mới áp lên mặt nên cảm giác mát chỉ có khi kem mới ở trên tay thôi.

- Cảm nhận khi dùng: 

Kem thẩm thấu rất nhanh, chỉ độ 1 phút mình đã thấy kem thấm và da đã mịn màng hơn rồi. Mặc dù dòng Vitamin E của thebodyshop về lý thuyết sẽ phù hợp với các bạn da khô đến thường hơn, nhưng mình thấy Aqua Boost Sorbet khá phù hợp với mình vì chất kem dạng gel rất nhẹ không gây nhờn dính nhưng lại có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, kể cả mùa đông lẫn mùa hè.
Một điều đặc biệt nữa là em ý vừa có thể dùng cho kem ngày, vừa có thể dùng cho kem đêm. Mình nghĩ điều này là do chất kem mỏng nhẹ hợp với ban ngày và độ dưỡng ẩm tuyệt vời hợp với ban đêm. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của một con người sở hữu làn da hỗn hợp thiên dầu, mùa hè các bạn nên chọn em khác ít dưỡng hơn vì dù sao, với bản chất là một sản phẩm thuộc dòng E , em ý vẫn để lại cảm giác ẩm ẩm trên da :3. Mùa đông thì mình thấy cả ban ngày lẫn ban đêm dùng đều rất ổn các bạn nhé :''>


Tóm tắt:

Giá và chỗ mua : 490 k tại showroom Thebodyshop Vietnam
Dung tích: 20ml
Ưu điểm:
- dưỡng ẩm tốt
- chất kem mỏng nhẹ
- hộp thủy tinh rất đẹp :3 (mình thấy thế)
- có thể dùng làm cả kem đêm lẫn kem ngày
- phù hợp cho cả mùa đông lẫn mùa hè
- mùi thơm dễ chiuk
Nhược điểm:
- giá hơi đắt
- hũ thủy tinh dễ vỡ

Bài hôm nay đến đây là hết :'3. À và các bạn hãy nhớ, nếu đã dùng kem dưỡng da thì hãy làm sạch da mặt nhé ^^ không thì phản tác dụng đấy :(. Chúc các bạn luôn xinh đẹp :x.

à và đừng quên like page của mình nhé :Đ
https://www.facebook.com/pages/MytheBunny/869098489780663?ref=ts&fref=ts

From My with love :x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét