Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Pobling Wave Sonic - Máy rửa mặt

Xin chào các bạn

Dùng máy rửa mặt? Có nên không ?

Hôm trước tớ đã có một bài viết chia sẻ kinh nghiệm của tớ về vấn đề này (rửa mặt bằng tay - cọ rửa mặt - máy rửa mặt. Cách nào dành cho bạn? ) . Nếu bạn là một cô gái hay make up hoặc sở hữu làn da dễ bị mụn thì tớ nghĩ là nên ,vì máy rửa mặt làm tốt nhiệm vụ hơn khá so nhiều với rửa mặt bằng tay hay cọ rửa mặt. Tất nhiên, mụn còn do nhiều yếu tố khác nữa, nhưng dù sao bạn cũng sẽ cảm thấy an tâm hơn khi cảm thấy da mặt mình được sạch triệt để .

Thôi vào chủ đề chính nào, hôm nay tớ sẽ review về máy rửa mặt tớ đang dùng đó là Pobling Pore Sonic của Hàn Quốc. Đây cùng là chiếc máy rửa mặt đầu tiên tớ dùng:''>. Sau khi đọc rất nhiều reviews của các bloggers trên thế giới và cũng vì đợt đó nó đang giảm giá nên tớ đã rước em ý về ngay và không ngần ngại.


Sau một thời gian dùng, tớ nghĩ đây là chiếc máy rửa mặt sinh-ra-là-để-giành-cho-tớ. Tại vì:
- Tớ mua em ý với giá 350k ( đây là loại máy rửa mặt rẻ nhất mà tớ từng biết)
- Thiết kế rất nhỏ gọn xinh xắn, vô cùng thanh mảnh nhưng không kém phần chắc chắn.
- Lông bàn chải vô cùng mềm, mềm như lông tơ vậy. Khi tớ thử dùng lần đầu tiên tớ đã khá là hoảng :)) vì tớ cứ tưởng là máy không có tác dụng. Khi bật lên chỉ thấy hơi rung nhẹ và thực sự khi rửa mặt thì tớ chẳng thấy có cảm giác gì mấy @@ đầu tiên tớ cứ tưởng máy rẻ nên mới thế :)). Hóa ra là không phải tớ đã thí nghiệm vẽ bút bi nước trên tay và thực sự em ý làm rất tốt nhiệm vụ làm sạch của mình
(hình ở dưới là hình tớ thử nghiệm độ sạch của máy và của cọ, tất cả đều được rửa trong vòng 5 giây)
--> từ trái sang phải: rửa bằng máy -> rửa bằng cọ -> không rửa


- Máy chỉ cần dùng một cục pin, rất tiện


Tớ không biết các loại máy rửa mặt có giá đắt đỏ khác trên thị trường sẽ còn sạch như thế nào, nhưng đối với tớ một chiếc máy rửa mặt không quá đắt và làm tốt nhiệm vụ của mình một cách dịu dàng em ái là quả đủ! :"

Tuy nhiên, không phải là em ý không có nhược điểm. Đầu lông của Pobling vừa là ưu điểm nhưng cũng chính là nhược điểm của em ý.Vì đầu lông rất mềm nên khá khó khô vào mùa đông, tớ rửa từ tối hôm trước đến tối hôm sau mà vẫn còn ẩm ẩm :''<. Để được vệ sinh hơn, tớ thường để nơi khô thoáng và trước khi dùng em ý để rửa mặt, tớ sẽ rửa em ý một lần với nước sạch đã ^^.

Sau một thời gian rửa mặt bằng máy, tớ cũng có thấy mụn đầu đen giảm đi đáng kể nhưng cũng có thể là tớ vừa sử dụng loại mặt nạ mới chăng :''>

Tóm tắt:
- Giá và chỗ mua 350k tại Parkie Shop (đợt tớ mua là giảm giá, bây giờ không hiểu giá bao nhiêu @@)
- Ưu điểm
-> rửa khá sạch. nhẹ nhành không gây rát
-> giá khá rẻ so với các loại máy rửa mặt khác
-> rất xinh đẹp, nhỏ gọn và cần mỗi một cục pin :))
- Nhước điểm:
-> vì đầu lông rất mềm nên hơi khó khô TT

Bài viết của tớ đến đây là hết. Máy rửa mặt có cần thiết không ? Thực ra là tớ nghĩ là không :)), nhưng khi đã một lần thử tthì nếu mỗi tối khi rửa mặt tớ thiếu đi máy tớ sẽ không thể chịu nổi.

À đừng quên like page của tớ nhé :xx
https://www.facebook.com/pages/MytheBunny/869098489780663?fref=ts

From My with Love

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét