Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Serum Sebo Vegetal

Xin chào các bạn :3

Hôm qua tớ vừa mới dùng hết sạch serum Sebo Vegetal ( tớ dùng trong vòng 6 tháng) vì vậy hôm nay tớ sẽ chia sẻ cảm nhận của tớ về sản phẩm này.

Sebo Vegetal là dòng sản phẩm chuyên cho da hỗn hợp đến dầu của Yves rocher - một thương hiệu tớ khá yêu thích vì đặc tính an toàn của các sản phẩm. Serum Sebo Vegetal là một loại serum cấp nước, tức cung cấp nước cho làn da mà không gây nhờn dính. Sản phẩm này được nói rằng có tác dụng làm giảm nhờn cho da hỗn hợp đến dầu và làm se nhỏ lỗ chân lông. Vì sao lại có tác dụng như vậy? Tớ nghĩ, đơn giản là serum có tác dụng cấp nước, khi da được cấp đủ nước dần dần sẽ giảm tiết dầu nhờ vậy lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ :3

Và bây giờ là cảm nhận của tớ sau 6 tháng sử dụng:



Packaging: chai thủy tinh vòi bơm khá xinh đẹp :3. Tuy nhiên tớ không thích phần nắp nhựa bảo vệ vòi bơm lắm vì serum từ vòi hay bị dính ra đấy, xong khô lại nhìn không được đẹp cho lắm :3
Texture: lỏng nhưng hơi sánh, trong nhưng hơi đục ( :))) tớ xin lỗi tớ không biết diễn tả thế nào , kiểu nó trong nhưng không trong lắm í :3 giồng dạng gel). Có mùi thơm dễ chịu đặc trưng của dòng Sebo. Thấm cực nhanh và không hề nhờn chút nào và sau khi apply xong cảm thấy như da mặt được uống nước vậy.

              ( ảnh tớ lấy từ trên web, nguồn: crystalcandymakeup.com)
Thành phần: ờ thực ra là tớ để mất cái hộp giấy bọc ngoài ghi thành phần của em ý rồi :333 cơ mà với các sản phẩm của Yves Rocher nói chung và dòng Sebo nói riêng thì tớ vô cùng an tâm :x
Về tác dụng: em ý đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ cấp nước của mình đó là cấp nước và chỉ cấp nước. Làm nhỏ lỗ chân lông và giảm nhờn thì tớ nghĩ đó còn là một quá trình dài dài :3.
Mặc dù tớ khen thế thôi, cơ mà tớ nghĩ việc sử dụng em này không thực sự cần thiết lắm khi bạn đã sử dụng một loại toner cấp nước tốt và một loại kem dưỡng da dưỡng ẩm tốt rồi :">. Vì hiện tại tớ đang vô cùng hài lòng với kem dưỡng da và toner của mình, nên tớ thấy việc sử dụng em này thực sự là không cần thiết lắm ^^

Tóm tắt:
- Giá và chỗ mua : 400k tại Blux Store ( tên facebook : Yves Rocher Việt Nam)
- Dung tích: 30ml ( hạn sử dụng trong 6 tháng)
- Ưu điểm: Em ý trong khá là xinh :''>, thấm nhanh không nhờn dính, thực hiện tốt nhiệm vụ cấp nước
- Nhược điểm: Với toner và kem dưỡng ẩm tốt thì việc sử dụng thêm em này không quá là cần thiết

Bài viết của tớ hôm nay đến đây là hết :3. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi, xin chào và hẹn gặp lại * mặt nghiêm trọng giống chú đọc bản tin thời sự*

Và các bạn đừng quên like page của tớ nhé :x
https://www.facebook.com/pages/MytheBunny/869098489780663?fref=ts

From My with love :3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét