Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Cattier Clay mask

Xin chào các bạn :)

Tẩy da chết và đắp mặt nạ là hai chế độ dưỡng da theo tuần không thể nào thiếu được của tớ, và nhờ thực hiện khá chăm chỉ (tất nhiên là cũng kèm theo các chế độ chăm sóc hàng ngày nữa) tớ hiện giờ đang sở hữu một làn da mà tớ tự cho rằng là khá là mịn màng hihi :3

Nhiều người cho rằng, mặt nạ thiên nhiên là tốt nhất :3. Tớ nghĩ cũng đúng, vì mặt nạ thiên nhiên an toàn cho da để sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, với bản tính lười bẩm sinh của tớ:)) tớ không thể mỗi lần đắp mặt nạ lại hì hục đi chế biến được :)), vì thế mặt nạ trong hộp là lựa chọn của tớ :3. Hơn nữa, theo tớ thấy, thì mặt nạ trong hộp có vẻ tác dụng hơn là mặt nạ thiên nhiên mình tự làm ( đó là ý kiến cá nhân của tớ hihi).


Hôm nay tớ sẽ giới thiệu cho các bạn loại mặt nạ có chiết xuất thiên nhiên được đựng trong hộp mà tớ cực cực yêu thích :)) Đó là mặt nạ của Clay Mask - yellow clay witch hazel của Cattier. Dòng Clay Mask của Cattier gồm có 3 loại màu hồng cho da nhạy cảm, màu vàng da khô, và màu xanh cho hỗn hợp đến dầu. Loại tớ đang dùng là loại giành cho da khô.
Tuy da tớ bản chất là da hỗn hợp thiên dầu, nhưng vì mùa đông trời hanh nên tớ đã quyết định chọn loại màu vàng- cho da khô. Sau khi dùng ngay từ lần đầu tiên, tớ đã không hề thất vọng vì sự lựa chọn của mình. Em ý quá tuyệt ngoài sức tưởng tượng , hoàn toàn không gây khô, cũng không bị nhờn đối với làn da của tớ. Sau khi đắp được 10 phút và rửa sạch mặt với nước, tớ cảm thấy da tớ mịn, sáng ra, cảm thấy rất mềm và sạch sẽ vô cùng thích. Thực ra, điều đó cũng là vô cùng bình thường vì các loại mặt nạ khác đều làm được. Tuy nhiên, nếu như đói với những loại mặt nạ trước tớ dùng, cảm giác làn da sáng và mịn màng chỉ kéo dài được cùng lắm là đến sáng hôm sau thì đối với loại mặt nạ này, làn da tớ vẫn vô cùng mịn màng cho đến lần đắp mặt nạ tiếp theo! haha trước đó tớ vẫn nghĩ là da tớ rất mịn rồi, không ngờ nó vẫn có thể mịn hơn :))).
Còn nữa, mụn đầu đen trên mũi tớ giảm hẳn. Giảm nhưng vẫn chưa biến mất được nhé :3, nhưng mà sờ lên mũi thì thấy rất mịn :3 ( thực ra là tớ cũng mới dùng máy rửa mặt nữa :)) )


Texture: em ý rất lỏng, lỏng hơn nhiều so với loại clay mask Tea Tree của Thebodyshop tớ từng dùng, nhưng lại khô rất nhanh. Có hương chanh thơm dịu dàng rất thư giãn. Khi apply lên tớ thấy hơi mát một xíu, chỉ một xíu thôi rất rất dễ chịu ( huhu trời ơi tớ quá yêu em ý mất rồi TT )
À tuy nhiên, vì texture rất lỏng, nên khi các bạn văn nắp thì nên ngửa hộp lên nhé, không thì có thể bị chảy hết ra đấy :3


Packaging: :)) haha đây là một trong những yếu tố tớ làm tớ quyết đinh đón em ý về nhà ngay từ lần nhìn đầu tiên trên ảnh :''>. Em ý có bao bì rất xinh, thuôn dài đáng yêu ( bạn nào hay đọc blog của tớ sẽ biết tớ thích những thứ dẹt hoặc thuôn dài :)) ). Bên trên còn có chữ BIO và Organic rất quyến rũ nữa :)))

Tóm tắt:
- Giá và chỗ mua: 220k tại Blux store
https://www.facebook.com/yvesrochervietnam123?fref=ts
- Dung tích : 100ml ( giá quá tuyệt cho một tuýp Clay mask 100ml :)) )
- Ưu điểm:
-> thành phần khá thiên nhiên
->  hiệu quả tuyệt vời : làm sáng da, mịn và có cảm giác sạch hơn
-> hiệu quả kéo dài
-> mùi hương dễ chịu
->giá ổn
hộp rất xinh
- Nhược điểm: lấy sản phẩm ra phải cẩn thận một chút không sẽ bị chảy

Khi nào tớ dùng hết em ý và mùa hè đến tớ sẽ chuyển sang loại màu xanh xem sao hihi ( nếu không có loại mask nào hộp quá đẹp và quyến rũ hơn :))) )

Xin lỗi các bạn vì tay mình trông hơi kinh TT thực ra ở ngoài tay mình đẹp lắm hihi:''>

Bài hôm nay đến đây là hết :3. Các bạn đang dùng loại mặt nạ nào :3 hãy cùng chia sẻ nhé. Và đừng quên like page của tớ để cập nhật các loại sale của các shop nhé :3 tại tớ có tật nghiện đi rình sale :'x

MytheBunny

From My with Love :x

Chúc các bạn đang làm gì đó vui vẻ và luôn xinh đẹp :xxx

Bài viết liên quan
Nature Republic Aloe Vera Soothing Gel
face scrub

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét