Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Nuxe - lip balm

Xin chào các bạn xinh đẹp :''>

Mùa đông là mùa của ''bờ môi khô" và dù tớ vô cùng yêu sự giá lạnh, tĩnh lặng của mùa đông nhưng môi khô thì tớ không thể nào mà yêu nổi  :)) và tớ đoán là cũng chẳng có bạn nào yêu môi khô đâu:3 vì vậy hôm nay tớ sẽ "khoe" với các bạn em Lip balm siêu yêu thích của tớ Rêve de Miel Ultra - Nourishing lipbalm (Nuxe) được mệnh danh là ''Siêu lip balm" cứ 28s lại có một sản phẩm được bán.


Ấn tượng đầu tiên của tớ về em ý là "Sao mà đắt thế!" và tớ chưa bao giờ có ý định mua một sản phẩm dưỡng môi có giá hơn 300k cả. Tuy nhiên, sau khi xem quá nhiều review của các bloggers và youtubers ở Việt Nam cũng như trên thế giới thì tớ đã quyết định rước một em xem sao. Thực ra là cũng vì đợt đấy Nuxe đang cho ra 3 bản limited editions đầy màu sắc và xinh đẹp của em lip balm đình đám này,  nên một con người thích màu mè như tớ đã không thể kìm lòng :''<. Và sau một thời gian đủ dài trải nghiệm, tớ khẳng định rằng em ý vô cùng xứng đáng với giá tiền, thậm chí còn hơn nữa :"">.

Packaging: Hũ thủy tinh nhám với chiếc nắp màu hồng rất xinh đẹp làm cho tớ có một cảm giác "đắt tiền". À em ý còn được đựng bên trong một chiếc hộp bằng giấy nữa :3 thật là một sự chu đáo :''>



Texture và cảm nhận: mềm như bơ và có mùi thơm dịu dàng của vỏ quất, một mùi hương mà tớ nghĩ là rất tuyệt! Làn đầu bôi lên môi, tớ thấy môi mềm và mịn hẳn, lúc đấy môi tớ rất khô nên một phần da chết, vì quá mềm, nên đã dính lên tay tớ. Khác với các loại dưỡng môi tớ đã từng dùng, Nuxe lip blam không hề tạo cảm giác dính hay dày môi, dù bạn có dùng một lớp vô cùng dày đi nữa. Điều này hẳn là lý tưởng đối với các bạn yêu son môi, vì bạn hoàn toàn có thể sử dụng dưới lớp son mà không sợ son nhanh chôi, lên màu kém đi, hay bị quá bóng. Cũng phải nói thêm là tớ cực kì không thích những loại dưỡng môi nào mà chỉ tạo cảm giác bóng bóng mà không hề thấm vào môi ==, nên tớ đã vô cùng hài lòng với em lip balm này, vì mỗi khi dùng em ý, tớ cảm nhận rằng môi tớ đang thực sự được chăm sóc :3

Nói về dưỡng môi Nuxe thì không thể quên nói về thành phần tuyệt vời của em ý, dù là con người không hiểu biết nhiều về thành phần nhưng tớ không thể không bị lôi cuốn khi nhìn vào thành phần vô cùng thiên nhiên của em ý.



Sau một thời gian dùng đều đặn, sáng trưa và tối tớ đã cảm thấy môi tớ không còn khô nẻ như trước nữa. Đối với tớ đây có thể nói là một loại dưỡng môi hoàn hảo, ngoại trừ khoản giá hơi đắt. Tuy nhiên, với một hũ lip balm có dung tích là 15g sẽ dùng hết trong khoảng 1 năm thì cũng không quá đắt đâu. Hãy so sánh với thỏi Nivea 5.5g có giá 55k của tớ thì em ý cũng chỉ đắt gấp đôi mà hiệu quả mang lại thì thật sự tuyệt vời!

Tóm tắt:
- Giá và chỗ mua: 310k tại Blux Store
- Ưu điểm: Vô cùng đẹp, mềm môi, không bóng, mùi hương dễ chịu, dung tích lớn (15g)
- Nhược điểm: hơi đắt

Bài viết của tớ đến đây là hết, hẹn gặp lại các bạn trong bài review về tất cả các loại lip balm tớ đã dùng trong thời gian sắp tới. Và đừng quên like page của tớ nhé:


From My with love:xxx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét