Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Tea Tree Pore Minimiser

Xin chào các cô gái xinh đẹp :''>

Có một sự thật phũ phàng là hầu hết các sản phẩm trang điểm đều gây hại cho da một mức độ nào đó. Tuy nhiên nếu bạn biết cách làm sạch và bảo vệ làn da thì việc make up sẽ không hề gây hại đâu! Cá nhân mình còn nghĩ make up sẽ có lợi cho làn da chúng ta đó :'>, như chống ánh nắng trực tiếp của mặt trời và khói bụi ô nhiễm chẳng hạn :))

Vì vậy mà các bạn nhớ dùng Base hoặc Primer trước lớp make up nhé! Dù bạn trang điểm đậm hay nhẹ nhàng thì cũng đừng bao giờ quên bước này:'). Mình đã từng có thời chủ quan vì nghĩ là dùng BB cream thôi thì sẽ không hại da, nhưng đó là một sai lầm vô cùng to lớn vì sau một thời gian da mình đã bị xỉn màu và xấu đi đáng kể :(.

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một sản phẩm Base  tuyệt vời mà mình đang dùng đó là Tea Tree Pore minimiser - sản phẩm best seller của Thebodyshop tại UK.


Lần đầu tiên cầm em ý trong tay mình đã yêu rồi :'( em ý nhỏ nhỏ xinh xinh dẹt dẹt :3, rất mong manh nhưng cũng rất chắc chắn, thật là một vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ hihi :''>

Đúng với cái tên của mình Tea Tree Pore minimiser không chỉ bảo vệ làn da,giúp lớp make up lâu trôi hơn mà còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông làm da mình trông đẹp hơn nữa! Ngoài ra, em ý còn chứa Tea Tree Leaf Oil  đặc biệt phù hợp với các bạn đang bị mụn hoặc sở hữu làn da dễ bị mụn nữa nhé. Từ khi dùng em này mình ít bị mụn hơn hẳn đó! Thêm một điều vô cùng tuyệt vời nữa là em ý còn có tác dụng kiềm dầu nữa, quá tuyệt cho một sản phẩm base X"Đ.

Khi apply lên mặt mình cảm thấy như mặt mình được phủ một lớp màng vô cùng mỏng và mịn nhưng không hề gây bí da, có mùi thơm thơm lạ lạ rất tỉnh ngủ của tinh dầu Trà xanh. Mình rất thích mùi này luôn, nhưng có thể nếu bạn nào không quen sẽ không thích :3, tuy nhiên độ khoảng 5 phút thì mùi hương sẽ bay hoàn toàn nên các bạn không phải lo nhé!


Về cách sử dụng thì mình dùng bé này sau kem chống nắng và trước BB cream :3. Cái hồi mới mua mình quên mất không bôi kem chống nắng trước khi dùng bé này nên  cảm thấy mặt cứ dính dính cực kì khó chịu >< Tuy nhiên sau khi dùng kem chống nắng biore trước thì mình đã rất hài lòng :3, cảm thấy rất khô thoáng và mịn màng hihi :3
( Bài review kem chống nắng ở đây http://mythebunnyy.blogspot.com/2014/11/about-suncreen.html

 )

Tóm tắt:
- giá và chỗ mua: Mình mua tại shop Chip Bông đúng đợt giảm giá có 330k thôi còn mua ở showroom phải khoảng 460k đó TT
- Dung tích: 30 ml
- Ưu điểm:
 -> hộp đẹp
 -> nhiều chức năng và chức năng nào cũng tốt: bảo vệ da, giữ lớp make up lâu trôi, kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông
- Nhược điểm
-> hơi bị đắt TT

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm Base yêu thích của mình :3. Các bạn nhớ dùng Base hoặc Primer để bảo vệ làn da xinh đẹp của chúng ta nhé :x

À quên các bạn hãy like page của mình để tiện theo dõi nhé ;)) cảm ơn các bạn :3
https://www.facebook.com/pages/MytheBunny/869098489780663?fref=ts


From My with love :x

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét