Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

nature republic aloe vera soothing gel

Xin chào các cô gái xinh đẹp :''>

Hôm nay mình sẽ review về một sản phẩm cực kì nổi tiếng - best seller của Nature Republic đó là Gel lô hội 92 % ( Aloe Vera Soothing Gel 92%)  *tèn ten*. Bé này được hãng quảng cáo được chiết xuất từ lô hội tươi và là một sản phẩm có rất nhiều chức năng bao gồm :

- mặt nạ dưỡng ẩm
- kem dưỡng ẩm
- lớp nền trang điểm giữ ẩm cho da
- làm dịu da khi cạo râu, giảm kích ứng
- dưỡng tóc
- thư giãn mắt
- dưỡng móng
- dưỡng thể
- làm dịu da khi đi nắng, bị bỏng

1. packaging:

Hộp tròn to 300ml màu xanh lá cây rất đẹp, trông như thạch và mình muốn ăn hihi :3. Bật mí cho các bạn là mình đã từng thử ăn :)) và mình đã biết là không ăn được vì vị của nó đắng :)))))

2. Texture:

Trong suốt không màu, chất hơi giống thạch nhưng lỏng hơn, mùi thơm rất nhẹ nhành dễ chịu.
Nếu bạn nào thích đắp mặt nạ lô hội thì texture em này sẽ khác chút xíu nhé :') nó không nhớt nhớt như lô hội đâu ^^

3. Cảm nhận sau khi dùng của mình:

a. Vai trò như mặt nạ:

- Mình thường dùng một lượng khá lớn apply lên mặt để trong vòng 20 phút rồi đi rửa lại với nước sạch. Bé này thấm rất nhanh, tầm 3 phút đã thấy không còn ướt nữa ( nhưng mà vẫn dính dính nhé), cảm giác khi apply lên mặt rất mát, sau khi gel trên mặt khô rồi có cảm giác thoáng mát, sạch sẽ và dễ chịu không hề bị nhờn nhé!
- Sau khi rửa mặt thì có thấy da sáng lên một chút
, nhưng mình không thấy da mình mềm hơn nhiều lắm như khi sử dụng các loại mặt nạ khác :'3

b. Vai trò thư giãn mắt:

- Mình thường dùng bông tẩy trang tẽ ra một nữa:3 bôi gel vào trong và đắp lên mắt môi khi dùng máy tính quá nhiều :3 . Cảm giác rất dễ chịu, và giúp mặt đỡ mỏi hẳn đi :3
- Nhưng theo mình thấy bé này không có vai trò dưỡng mắt đâu nhé :''> chỉ là nó rất mát và làm mắt chúng ta đỡ mỏi thôi
 À các bạn không nên bôi trực tiếp lên vùng mắt đâu nhé ( trừ khi nào dùng để đắp mặt nạ) vì thứ nhất là da mắt của chúng ta rất nhạy cảm, bôi trực tiếp sẽ không tốt. Thứ hai là bôi trực tiếp như vậy sẽ không cảm thấy mát bằng sử dụng kèm với bông tẩy trang đâu ^^

c. Vai trò gel dưỡng tóc, dưỡng móng:

- Mình đã từng thử và không thấy tác dụng mấy :))

d. Những cái còn lại mình cũng không có ý định thử hoặc chưa có cơ hội thử hihi. Nhưng mà tác dụng làm kem sau lớp make up thì mình thấy không ổn tí nào :( vì lô hội rất bắt nắng nên mình nghĩ không nên dùng trước khi đi ra ngoài đâu :'(

Tóm lại:

- giá: mình mua ở lotte được giảm giá khoảng 110k thì phải :''>, như bây giờ nó vẫn đang giảm đó. Còn không thì các bạn có thể tìm được ở các shop xách tay sẽ khoảng 150 k :Đ
- ưu điểm:
-> Giá rẻ, dễ dùng, tác dụng cũng ổn, đa chức năng
-> bạn nào hợp lô hội sẽ rất thích :'3
- nhược điểm:
-> Vì là đa chức năng nên mình vẫn chưa tìm thấy chức năng nào xuất sắc:Đ

Chúc các bạn luôn xinh :3

From My with love :X

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét